วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

ผมสั้นเพิ่มความเซ็กซี่ได้จริงหรอ...!!!

เคยสังเกตไหมว่าสาวๆ ทั่วไปที่เคยผมยาวมาก่อนแต่พอพวกเธอได้ตัดผมสั้นแล้วล่ะก็ส่วนใหญ่แล้วหน้าจะดูเด็กลง และบางคนก็ดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย เราเชื่อว่ามีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ชอบสาวผมสั้น ซึ่งนอกจากจะดูไม่ค่อยเหมือนใครแล้วยังดูเด่นขึ้นมาก ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้สาวผมสั้นมักถูกจับจ้องจากหนุ่มๆ ซะส่วนใหญ่ 


อย่างว่าล่ะนะใครๆ ก็อยากได้อะไรที่ไม่เหมือนใครไม่ซ้ำใครก็เหมือนกับผู้หญิงที่โตเป็นสาวส่วนใหญ่แล้วมักจะไว้ผมยาวกันทั้งนั้น จึงทำให้สาวผมสั้นดูเด่นนั้นเอง จะเด่น จะsexy ขนาดไหนนั้นเราไปดูกันเลย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น